Thursday, August 02, 2007

Bukol

Hay nako, so many things happened this week. Finally tapos na yung nilagay nila sa aking ipin, SAKIT! Pero ok lang.

Due to my stupidity pala kagabi, nagkaron ako ng malaking bukol sa noo. hahahaha. Nakakatawa talaga, i was lying down the bed tapos nasa legs ko laptop. Eh nakahiga talaga ako so bale parang naka no. 7 yung position nung laptop. Naisipan kong tanggalin yung charger kasi sagabal. Nakalimutan ko na yun pala yung nagsusupport ng lahat ng weight. BANG! diretso sa ulo ko yung tip nung screen. What's worse is lahat nung bigat niya parang hinampas sa ulo ko. Mabigat pa naman super. Ayan instant bukol. Meron akong parang gash na red. Tapos nahilo talaga ako. haha yung mata ko sa left hindi gaano makakita after that.

Tawa pa nga ng tawa yung kapatid ko na katabi ko noon. Sabi niya

"OH MY GOD! Ate are you okay??? HAHAHAHAHHAHAHA Sorry for laughing but... HAHAHAHAHAHAHAHA sssso...sssooo hahahaha ssooorrrrr hahahaha soorrrryyy HAHAHAHAHAHAHA"

Ang galing. Anyway meron ding mga bagay bagay na hindi masyadong maganda ang pangyayari. Wala naman akong ginagawa sa kanya. Bakit kaya yun ganun. Oh well kung anong trip niya edi yun. Gulat lang ako kasi tinawagan mo pa ko. Ang labo talaga. Sige pakasaya ka muna diyan, its good na pinapakita mo sa akin. Kasi ang saya ko rin haha. Summer saya muna.

Kung ito'y uukol ito'y bubukol.

Tama ba yun? haha

0 Comments:

Post a Comment

<< Home