Wednesday, July 18, 2007

ARGHH!!!!

Tinatanggap ko yung mga binibigay mo dahil binibigay mo yun. Hindi ko naman hinihingi yung mga yun e. Kahit nga madalas yun yung rason kung bakit ako galit. Kasi sinusumbat mo sa akin ang hindi ko naman ginusto. Badtrip. Hindi naman ako tanga para hindi pahalagahan lahat ng mga bagay na sinasakripisyo mo sa akin. Pero sana wag mo naman pamukhain na kawawa ka, kasi hindi ka naman kinakawawa. Ginagawa mo naman yun dahil gusto mo e. Hindi ko naman sinabing gawin mo yun. Chaka parang lagi nalang kitang inaagrabyado. I feel bad enough dahil alam ko kung ano ang mali sa akin pero give me a break naman. Tao lang naman ako minsan nagkakaproblema rin. Lay off. Masama ang loob ko kasi hanggang ngayon...hindi mo parin ako kilala. Ang saya saya ko na nga e tapos ganito pa. Kainis.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home