Saturday, June 07, 2008

Random. Waste of time lang basahin haha

I guess its the manly hormones again hahaha.I'm in a very bad mood today. I think nagsimula to pagkagising ko palang. Papano kasi ginising ako sa hindi tamang oras to go to the wine festival down the street. I didnt even want to go ang init init but i had to because my sister said my parents would be meeting us there. Arghhhhh i thought pero wala naman magagawa dahil they would keep bugging me anyway. I took a shower nagbihis nag cap at nagshades. Wala talaga ako sa mood at paglabas ko ang taas taas ng sikat ng araw kaya paghatid ko kay Bea, bumalik rin ako agad sa bahay. Haha Denisha came out today ang sungit ko raw sabi ng nanay ko. That's what my friends here call me pag nagiging bipolar nanaman ako. Kapag nasa bad mood ako i hate seeing people gusto ko lang mapagisa kung hindi makikita nila si Denisha. Haha i think they've seen Denisha in Pratt twice. Anyway mas makakabuti din naman sa lahat kung magisa lang ako kapag ganito ako haha. I love my alone time I get to do so many things faster.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home