Saturday, December 29, 2007

Wala lang

HAPPY BIRTHDAY BEA!!! hahaha my sister's getting older na, i'll be next. OMG can't believe i'll be turning 20 on the 24th. nyeeeee. Hay nako andami kong dapat gawin pero wala na akong ibang ginawa kundi manood ng starking. Yung mga iba ko kasing koreano na kaibigan pinapanood yun so nakikinood na din ako. They were the ones who told me about Charice Pempengco pa nga, never heard of her before tapos na alala ko nung nasa Pilipinas pa ako nasa tv na yun. Ako nga never heard nagulat ako sila kilala nila. E ang ggwapo pa naman nung mga tao dun sa show na yun. Ang swerte nung batang yun nameet niya ang Super Junior. O diba ang galing super pa talaga yung pangalan nila hindi naman masyado jologs. haha. Lalo na si Hankyung, Heechul and Kibum ay kay pugi. Ano na to ang jologs ko. Haha dapat maingat sa pagsusulat at baka may magalit pag nabasa niya ito. Miyane oppa! :P Grabe talaga. Can't stop watching it.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home